หน้าแรก
พระพุทธเจ้า
เสียงธรรมบรรยาย
(เว็บบอร์ด) forum
สารบัญเว็บไทย
คำสอนหลวงพ่อพุธ
รวมรูปภาพ
Guestbook
ชม Video โอลิมปิก  ปักกิ่ง 2008 (Beijing 2008  Olympic Games)
ฐานิยปูชา ๒๕๕๒
ฐานิยปูชา ๒๕๕๑
อ่านมิลินทปัญหา คลิกที่นี่
อ่านจตุคามรามเทพ  คลิกที่นี่
อ่านฐานิโยธรรม  คลิกที่นี่
อ่านฮาธรรมะ พระพยอม  คลิกที่นี่
ขอต้อนรับสู่ โรงแรมเดอะริช
การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 ที่จังหวัดนครราชสีมา
เชิญชม การ์ตูนแอนนิเมชั่น  เสี้ยวลิ้มยี่  (The Legend of Shaolin Kung Fu)
เชิญชม VDO น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ
เชิญชม ประวัติศาสตร์การเมือง ตอน ปิดตำนานทักษิณ
เจ้าแม่กวนอิม
ชมตัวอย่างภาพยนตร์,หนัง
คลังเก็บรูปภาพ

สะกดจิตดูกายสลายโรค
แบบวิธีการฝึกสะกดจิต โดย อาจารย์ไมเคิล แฟรงฟอร์ต

บทเริ่มต้น จับแร่สะกดจิตด้วยมือขวา ยกให้ได้ระดับตา ลืมตาปกติ เพ่งจุดที่มีแสงและมีเงา แล้วพูดกับตัวเองว่า

ฉันจะตั้งใจสมาธิให้ดวงจิตของฉันนอนหลับเป็นสมาธิ สติ ภวังค์ ฉันเอาของวิเศษของฉันซึ่งมีแสงและมีเงาให้ตัวฉันดู เมื่อฉันได้ดูอยู่สักครู่หนึ่งแล้ว ดวงจิตของฉันจะนอนหลับเป็นสมาธิ สติ ภวังค์ (เพ่งดู ๒ นาที)



พูดต่อ บอกตนเองว่า หลับเสีย หลับๆ แล้วหลับตาลง

พูดต่อไป บัดนี้ดวงจิตของฉันนอนหลับเป็นสมาธิ สติ ภวังค์ แล้ว ฉันจะเอาตัวของฉันกับดวงจิตของฉัน เอาติดต่อกับดวงจิตที่สองของฉัน ซึ่งมีสมาธิ สติ ปัญญาเหมือนกับตัวของฉัน เดี๋ยวนี้ฉันได้อยู่กันสองต่อสองกับผู้ช่วยแห่งดวงจิตของฉันแล้ว ยังมีดวงจิตอีกดวงหนึ่ง เป็นดวงจิตอิสระซ่อนอยู่ภายในตัวของฉัน เขามีฤทธิ์ อิทธิพล มีอำนาจสำหรับบังคับดูแลและใช้เครื่องจักรกลไกทุกส่วนภายในร่างกายของฉัน เขาจะทำธุระให้แก่ฉันตามที่ฉันปรารถนาทุกประการ



เดี๋ยวนี้ฉันได้อยู่ด้วยกันสองต่อสองกับดวงจิตอิสระ ฉันจึง ขอตั้งชื่อดวงจิตอิสระให้มีชื่อว่า (พุธ) เช่นเดียวกับตัวของฉัน บัดนี้ ดวงจิตอิสระได้เป็นชื่อเดียวกันกับตัวของฉันแล้ว โดยเหตุนี้ ฉัน จึงใช้วาจาทิพย์ของฉันเข้าเตือนดวงจิตที่สองของฉัน ซึ่งอยู่ด้วยกัน สองต่อสองกับดวงจิตอิสระและตัวฉันด้วย ให้เขามีความสามัคคี พร้อมเพรียงกัน เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน รักษาตัวฉันให้หายจาก โรคภัยไข้เจ็บทุกอย่างที่ฉันเป็นอยู่ (ระบุชื่อโรค) ให้หายไปทีละน้อยๆ ในที่สุดจะหายขาด ทำให้ร่างกายของฉันแข็งแรงอ้วนพี มีกำลัง ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ มีอายุยืนนับร้อยปี

โรคที่ฉันหายแล้ว ฉันจะไม่กลับเป็นอีก เพราะว่า เส้นประสาทกลาง ของฉันมีกำลังไฟฟ้าแรงกล้ามาก ทำธุระให้แก่ฉันอย่างสงบ เสงี่ยมไม่ฟุ้งซ่าน ทำธุระให้กับสมองของฉันอย่างเดียว สุดแท้แต่ สมองของฉันจะใช้ไป

เส้นประสาทฝอย ของฉัน ซึ่งติดอยู่ตามผิวหนังนับจำนวน แสนๆ ก็ได้รับอำนาจไฟฟ้าจากเส้นประสาทกลาง มีอำนาจไฟฟ้า อย่างแรง สามารถฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ในร่างกายให้หมดไป

โลหิตขาว ก็ช่วยกันฆ่าเชื้อโรคและส่งความรู้สึกให้กับสมอง ของฉันอย่างเร็วกับเส้นประสาทอื่น

เส้นเลือดแดงเส้นเลือดดำ ของฉันก็มีฤทธิ์มีอิทธิพลเป็นอัน มาก ยังได้ติดต่อกับหัวใจอันมีฤทธิ์ของฉัน

หัวใจ อันมีฤทธิ์ของฉันก็ทำหน้าที่สูบฉีดโลหิตแดงทุกหยด เข้าไปเลี้ยงร่างกายของฉันทุกส่วนให้ทั่วถึง โดยไม่ขาดตกบกพร่อง ทำให้ร่างกายของฉันแข็งแรง มีผิวพรรณผุดผ่อง สะอาดผ่องใสอยู่ เสมอ

ตับ ของฉันก็แข็งแรงมาก ทำหน้าที่แยกเก็บอาหารอันบริสุทธิ์ ไว้สำหรับเลี้ยงร่างกาย ส่วนไหนขาดเข้าแทนที่อยู่เสมอ ทำให้ร่างกาย ของฉันแข็งแรง อ้วนท้วนสมบูรณ์อยู่เสมอ

ปอด ของฉันทั้งซ้ายและขวาก็แข็งแรงมาก ทำหน้าที่ร่วมกัน กับหลอดลมของฉัน

หลอดลม ก็แข็งแรงมาก ร่วมกันกับปอดสูดอากาศออกซิเจน อันบริสุทธิ์ เต็มไปด้วยวิตามิน เอ บี ซี ดี อี ไอ ชีพวิญญาณอัน บริสุทธิ์ เข้าไปเลี้ยงร่างกายของฉันอยู่เสมอ ทำให้ฉันรับประทาน อาหารได้ นอนหลับเป็นสุข มีสุขภาพพลานามัยเข้มแข็ง ส่วนแก๊สที่ เสีย ชื่อคาร์บอนไดออกไซด์ ก็ขับออกทิ้งเสีย สูดอากาศอันบริสุทธิ์ เข้าไปแทนที่ทุกคราวไป



ธาตุและน้ำย่อยอาหาร ของฉันก็มีฤทธิ์เป็นอันมาก ทำธุระ ร่วมกับปาก ฟัน อันมีฤทธิ์ของฉัน

ปาก ฟัน อันมีฤทธิ์ของฉัน เคี้ยวบดอาหารให้แหลกละเอียด ไม่ว่าจะเหนียวแข็งสักเท่าไร

ตับอ่อน ของฉันก็ทำธุระช่วยย่อยอาหารและพาน้ำย่อยในดี ในม้าม ต่อมน้ำ และกรดมีสิโอติกและแป๊ปซินย่อยอาหาร ให้มีความ สุข ความสบาย แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ

หลอดลม ของฉันก็มีฤทธิ์มีอิทธิพลเป็นอันมาก ทำธุระใน ทางอาหารที่ย่อยบ้างแล้วไปในกระเพาะลำไส้น้อยลำไส้ใหญ่ทำงาน ย่อยอีก

ส่วน กากอาหาร ที่เป็นน้ำ ไตของฉัน หนังกำพร้าของฉัน ก็ กรองกลั่นเป็นเบาออกเสีย ส่วนกากอาหารที่เป็นอุจจาระที่สำหรับ ขับก็ขับออกทิ้งเสีย มิให้เหลือค้างอยู่ได้ ฉันจะไปอุจจาระทุกเช้าทุก วัน มิให้ขาดๆ

ที่ชุมนุมแห่งสติปัญญา ของฉันก็มีฤทธิ์อิทธิพลเป็นอันมาก ฉันมีปัญญาเฉลียวฉลาดว่องไวมาก สามารถรู้อดีต อนาคต ปัจจุบัน ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ สติปัญญาว่องไวมาก ฉันมีปฏิภาณโวหาร ไหวพริบเฉลียวฉลาดมาก ดวงจิตมีสมาธิสติปัญญาฉลาดรอบรู้ทุก สิ่งทุกอย่าง ฉันมีปัญญาดีวิเศษเกิดขึ้นมากทุกวินาที

ที่ชุมนุมแห่งร่างกาย ของฉันเป็นมหาเสน่ห์ในทางสังคม ฉัน เป็นที่รักใคร่ชอบใจของคนทั่วไป ไม่ว่าเด็ก หนุ่ม เฒ่า แก่ สาว พระราชามหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ข้าราชบริพาร ตำรวจ ทหาร ข้าราชการพลเรือน ตลอดพ่อค้าประชาชน ทุกชาติชั้นวรรณะ จะมี ความรักความเมตตาปรานีต่อฉันเหมือนลูกเกิดจากอุทร หรือมาก กว่านั้น ภูตผีปีศาจ เทวดา อินทร์ พรหม ยม ยักษ์ จะรักใคร่ เมตตาต่อฉันอย่างมาก ไม่มีใครคิดทำร้ายฉันเลย

ที่ชุมนุมแห่งร่างกาย ของฉันเป็นมหาเสน่ห์ในทางเศรษฐกิจ ฉันจะร่ำรวยอยู่เสมอ เงินทองข้าวของเข้ามาทุกวันสำหรับเลี้ยงตัว ฉันและชนบริวารให้มีความสุขความสบายไม่เดือดร้อน

ขวัญวิญญาณดวงจิต ของฉันก็มีฤทธิ์อิทธิพลเป็นอันมาก จึง ได้ติดต่อกับเจตภูตและแอสลัมบอดี คือร่างกายที่สองของฉันอยู่เสมอ มีความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ช่วยระวังดูแลรักษาตัวฉันอยู่ เสมอ ทำให้ฉันมีความสุขสบาย ไม่มีจนกระทั่งโจรผู้ร้ายศัตรูมา รบกวน กลัวเกรงอำนาจฉันอย่างมากที่สุด แมนกูเปาเวอร์ซึ่งรักษา ตัวฉันอยู่ทุกขณะ จะช่วยให้ฉันสำเร็จความปรารถนาทุกๆ คราวไป เพราะว่ามีฤทธิ์มีอำนาจที่จะเรียกร้องเอาตามความปรารถนาของกฎ ธรรมชาติที่ได้ประทานให้ไว้ทุกคราวตลอดไป



ร่างกายของเรานี้ประกอบไปด้วยอาการ ๓๒ คือ

ผม ได้แก่ สิ่งที่เป็นเส้นๆ เกิดอยู่บนศีรษะ เมื่อยังน้อยก็มีสีดำ แก่มาก็เป็นสีขาวหงอก ประโยชน์ของผมมีไว้ประดับกาย ให้ครบอาการ ๓๒ และป้องกันเย็นหนาวร้อน

ขน เป็นเส้นๆ เกิดอยู่ทั่วร่างกาย เว้นฝ่ามือฝ่าเท้า ประดับกาย ให้ครบอาการ ๓๒ รูขุมขนเป็นท่อระบายสิ่งโสโครกออกจาก ร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง

นขา เล็บ เกิดอยู่นิ้วมือนิ้วเท้าทั้ง ๒๐ นิ้ว เป็นสิ่งช่วยให้หัวนิ้ว มือแข็งแรง ใช้หยิบจับอะไรได้ถนัด และเป็นเครื่องประดับ กายให้ครบอาการ ๓๒

ทันตา ฟัน คือ กระดูกเป็นซี่ๆ เกิดอยู่ในเหงือกข้างบน ข้างล่าง ใช้เคี้ยวบดอาหารให้แหลกละเอียด นำไปเลี้ยงร่างกายให้ แข็งแรงอ้วนท้วนสมบูรณ์ มีกำลังมากมาย



ตะโจ หนัง คือ สิ่งที่ห่อหุ้มอยู่ทั่วร่างกาย มีประโยชน์สำหรับกั้น สิ่งโสโครกไม่ให้ไหลเลอะออกมาข้างนอก ป้องกันเลือด หนองให้ขังอยู่ภายใน ไม่ให้ไหลออกมาข้างนอก

มังสัง เนื้อ คือ สิ่งที่เป็นกล้าม มีอยู่ในร่างกาย เป็นสิ่งที่เสริม ร่างกายให้เต็มบริบูรณ์ และดูดซับน้ำไว้เลี้ยงร่างกายให้มี สัดส่วนสมบูรณ์ตามธรรมชาติของร่างกาย ทำให้ร่างกาย แข็งแรงมีกำลังวังชามากมาย

นหารู เอ็น เป็นเส้นสายรัดรึงกระดูกและเนื้อให้ยึดติดเป็นอันหนึ่ง อันเดียวกัน ช่วยเสริมให้ร่างกายมีความแข็งแรง มีกำลัง แข็งแรงมาก

อัฐิ กระดูก เป็นท่อนๆ ประกอบกันเป็นโครงสร้างของร่างกาย เหมือนเหล็กโครงคอนกรีต อาศัยการยึดติดแน่นจากเอ็น เนื้อ ทำให้ร่างกายแข็งแรง คงทนต่อการรับน้ำหนักในการเดิน ยืน และแบกขนสัมภาระต่างๆ อย่างแข็งแรง

อัฐิมิญชัง เยื่อในกระดูก (หลวงพ่อบันทึกค้างไว้เพียงเท่านี้)





ไปข้างบน